Cần bán Động cơ nổ xăng honda GX150

Thảo luận trong 'Dụng cụ cơ khí' bắt đầu bởi bamboojapan, 27/10/18.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    1,600,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    869961689
  5. Địa chỉ:

    Kiot 24 Chợ Cầu Bươu, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    27/10/18, 9 Trả lời, 390 Đọc
  1. bamboojapan

    bamboojapan New Member

    Tham gia:
    27/10/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $98,944.40
    Động cơ nổ xăng honda GX150
    https://dienmaymanhlam.com.vn/
    Hotline: 0869.961.689
    GX150sdt.jpg
    Động cơ : 4 thì,1 xi lanh
    Dung tích xi lanh : 126 cc
    Công suất : 4,5HP,3600 v/p
    Nhiên liệu : xăng
    Trọng lượng khô : 11,5kg

    Các file đính kèm:

    More the latest threads same category:

  2. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,417.81
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sáng 15/2, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc bà Hải (SN 1960, chủ nhà nghỉ H.A.Đ trên địa bàn thị trấn Xuân Mai) mất tích bí ẩn trước Tết Kỷ Hợi vừa qua.

    Trước đó, ngày 1/2 (tức 27 Tết Kỷ Hợi) Công an thị huyện Chương Mỹ (Hà Nội) nhận được trình báo của nhân viên nhà nghỉ H.A.Đ (địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai) về việc bà Hải chủ nhà nghỉ mất tích.

    Sau khi nhận tin trình báo, Công an huyện Chương Mỹ đã phối hợp với Viện Kiểm sát và cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, tìm kiếm bà Hải và điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, sau khi xảy ra sự việc cơ quan điều tra đã tạm giữ chồng bà Hải để làm rõ sự việc. Tới thời điểm hiện tại (sáng 15/2) vẫn chưa tìm thấy bà Hải. Công an huyện Chương Mỹ đã chuyển hồ sơ vụ việc bà Hải cho Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
  3. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,417.81
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sáng 15/2, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc bà Hải (SN 1960, chủ nhà nghỉ H.A.Đ trên địa bàn thị trấn Xuân Mai) mất tích bí ẩn trước Tết Kỷ Hợi vừa qua.

    Trước đó, ngày 1/2 (tức 27 Tết Kỷ Hợi) Công an thị huyện Chương Mỹ (Hà Nội) nhận được trình báo của nhân viên nhà nghỉ H.A.Đ (địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai) về việc bà Hải chủ nhà nghỉ mất tích.

    Sau khi nhận tin trình báo, Công an huyện Chương Mỹ đã phối hợp với Viện Kiểm sát và cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, tìm kiếm bà Hải và điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, sau khi xảy ra sự việc cơ quan điều tra đã tạm giữ chồng bà Hải để làm rõ sự việc. Tới thời điểm hiện tại (sáng 15/2) vẫn chưa tìm thấy bà Hải. Công an huyện Chương Mỹ đã chuyển hồ sơ vụ việc bà Hải cho Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02) thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
  4. thanhyen

    thanhyen New Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,778.83
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhờ bạn thân làm phù dâu cho đám cưới của mình ắt hẳn là một chuyện mà cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp hy hữu dưới đây, cô gái này lại không dám nhờ bạn thân làm phù dâu chỉ vì... kích thước vòng một.

    Theo chia sẻ trên diễn đàn Reddit, một cô gái giấu tên nói rằng mình đang chuẩn bị làm đám cưới và muốn nhờ bạn thân làm phù dâu để ngày lễ thêm phần ý nghĩa. Cô đã suy nghĩ đến 2 người bạn thân nhất là Kristy và Erin vì cả hai đều còn rất trẻ và chưa kết hôn. Tuy nhiên cuối cùng, cô gái đã chỉ chọn Kristy và quyết định không nhờ Erin.

    Cô và Kristy thân thiết hơn một chút so với Erin bởi Erin sống ở xa. Thế nhưng đó không phải là lý do khiến cô gái không lựa chọn Erin làm phù dâu. Nguyên nhân chính là do Erin có vòng một cực "khủng" khiến cô lo sợ mình sẽ bị lu mờ trong đám cưới.

    "Kristy nói với tôi rằng Erin đang bị tổn thương vì tôi không chọn cô ấy làm phù dâu. Cuối cùng tôi đã phải nói sự thật với cô ấy. Erin có một bộ ngực đồ sộ. Nó lớn hơn so với tất cả chúng tôi, có thể do cô ấy bị rối loạn nội tiết tố khiến vòng một phát triển quá mức", cô gái chia sẻ.
    [left !important] [/left !important]​
    Cô cũng giải thích thêm rằng bản thân rất muốn Erin làm phù dâu cho đám cưới của mình, nhưng chỉ cần nghĩ đến việc tìm size váy sao cho phù hợp với vòng một của Erin đã đủ khiến cô căng thẳng. Hơn thế nữa, nếu Erin làm phù dâu, cô ấy có thể sẽ chiếm hết hào quang và khiến cô dâu bị lấn át.

    "Tôi lo lắng sự hiện diện của Erin sẽ khiến mọi người bị xao lãng. Tôi và Erin làm bạn từ khi còn nhỏ. Tôi đã trải qua nhiều thứ và có thể tưởng tượng được mọi người sẽ như thế nào nếu rơi vào tình huống đó. Tôi không muốn mọi người nhớ đến đám cưới của mình chỉ là hình ảnh một cô phù dâu với bộ ngực to lớn", cô gái nói.

    Cô cũng tiếp tục chia sẻ thêm rằng: "Tôi đã kể mọi chuyện, tất cả cảm xúc với Kristy và cô ấy cho rằng quyết định của tôi là không tốt. Thành thật mà nói, tôi cũng nhận ra rằng mình ích kỷ. Nhưng sau đó tôi lại nghĩ, nếu là ngày cưới của mình thì mình có quyền ích kỷ một chút cũng không sao".

    Câu chuyện của cô dâu này đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng cùng rất nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách xử lý này, thậm chí còn đưa ra nhiều phương án khác tốt hơn.

    "Tôi sẽ rất buồn nếu một người bạn thân từ thời thơ ấu không muốn tôi làm phù dâu cho cô ấy chỉ vì tôi quá gầy hoặc tóc tôi có màu hay tôi có bộ ngực khủng", một người bình luận.

    "Như thế thì hơi ích kỷ. Dù sao 2 người cũng là bạn bè và cô ấy rất muốn làm phù dâu để giúp đỡ bạn. Cô ấy hẳn đã mong chờ biết bao. Nếu không thể tìm một chiếc váy phù hợp với cô ấy, bạn có thể suy nghĩ về việc thay đổi màu sắc", một người khác bình luận.

    Sau khi đọc được những lời khuyên trên mạng xã hội, cô gái trên đã nhận ra sai lầm của mình và quyết định tới gặp Erin, xin lỗi cô ấy và tìm mọi cách để khắc phục tình hình.
  5. thanhyen

    thanhyen New Member

    Tham gia:
    15/1/19
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,778.83
    chuyển nhà thành hưng hà nội Một du khách tên là Aussie Krystal đã chụp một bức ảnh chàng trai cầm tấm biển có dòng chữ: "Tôi biết cô đã lừa dối tôi" và chia sẻ lên trang Twitter của mình: "Tại sân bay Melbourne ngày hôm nay. Anh ấy đang chờ đón người yêu phản bội của mình trở về".

    Bài đăng nhanh chóng lan truyền, thu hút hơn 75.000 lượt thích.

    Một người đã viết: "Tôi thực sự cảm thấy đau khổ thay cho anh chàng nhưng cũng rất muốn biết cái kết của chuyện này sẽ như thế nào".

    Một người khác hài hước nói: "Tôi sẽ đi ngang qua anh ta như tôi chưa từng quen biết anh ta."

    Trong khi một số người khen ngợi hành động của chàng trai thì những người khác lại không hài lòng với hành động này. Rất nhiều người muốn tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra khi nửa kia của anh ta đến và không thể tin rằng Krystal không bám theo để xem chuyện gì đã xảy ra.

    Một người châm biếm: "Truyền thuyết kể rằng cô ấy không bao giờ xuất hiện và anh ấy đi lang thang ở sân bay với tấm biển đó cho đến ngày nay".
  6. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,417.81
    chuyển nhà thành hưng hà nội UBND thành phố Đà Nẵng vừa có báo cáo về chương trình xúc tiến đầu tư năm 2019 với danh sách gồm 44 dự án kêu gọi đầu tư, 16 dự án trọng điểm đang được đàm phán và xúc tiến đầu tư.

    Trong nhóm các dự án đang đàm phán và xúc tiến đầu tư có hai dự án Trường đua ngựa và Trung tâm huấn luyện, đào tạo, nhân giống ngựa; vốn đầu tư dự kiến 200 triệu USD.

    Bà Huỳnh Liên Phương - Phó giám đốc phụ trách Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư (UBND TP Đà Nẵng), cho biết hai dự án do Tập đoàn Maxtrix Holdings Limited (Hồng Kông, Trung Quốc) đề xuất thực hiện.

    Trước đây thành phố từng tính đến chuyện cắt bớt một phần diện tích Khu liên hiệp thể dục thể thao Hoà Xuân (quận Cẩm Lệ) để giao cho nhà đầu tư. Tuy nhiên sau đó phải chọn địa điểm khác.

    "Khó khăn lớn nhất với nhà đầu tư là quỹ đất phù hợp với quy mô dự án. Thành phố không giao đất trực tiếp cho nhà đầu tư như trước nữa, mà họ sẽ phải tham gia đấu giá hoặc đấu thầu công khai", bà Phương nói.

    Theo bà Phương, hiện thành phố chưa chốt được việc nhà đầu tư có thực hiện dự án hay không. Ngày mai (19/2), thành phố sẽ họp để lựa chọn vị trí đất phù hợp, làm cơ sở đàm phán, xúc tiến đầu tư dự án.
  7. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,417.81
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nhà tôi, gồm bảy thành viên, đi chơi Tết tuyến Sài Gòn - Nha Trang - Tuy Hoà - Quy Nhơn. Trên cung đường, các trạm BOT đang mọc lên hối hả. Có BOT mới thông xe như BOT hầm đèo Cù Mông, có BOT vừa xây xong chưa thu tiền. Chúng tôi đã trả các BOT tổng cộng gần một triệu đồng cho hành trình 1.200 km cả đi lẫn về, trong khi tiền xăng chỉ hết có 1,5 triệu đồng.

    Rắc rối bắt đầu từ hôm mồng Năm Tết, trên đường từ Quy Nhơn về lại Sài Gòn. Vụ tắc đường đầu tiên chúng tôi đối mặt là tại BOT Ninh Lộc, Khánh Hòa. Nhích mãi, ô tô mới tới được trạm, tôi nói với các nhân viên nên xả trạm vì lúc đó đã 5 giờ chiều và đám tắc đã gần hai cây số. "Không thể xả trạm vì không có chỉ đạo gì", người thu phí nói.

    Tôi gọi theo số điện thoại của trạm BOT ghi trên biển báo thì chỉ có tiếng tò tí te. Tôi nhắn bốn tin để phản ánh tình trạng kẹt xe ở đây. Ba tin nhắn gửi tới lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tỉnh Khánh Hòa theo số điện thoại trên website của Sở, một tin gửi đường dây nóng của Tổng Cục Đường bộ. Chúng đều không được hồi âm. Mẹ tôi bảo: "Thôi, con kiến lại đòi đi kiện củ khoai".

    Nhưng mồng 6 Tết mới là ngày kẹt xe kinh hoàng. Vừa ra khỏi thành phố Nha Trang thì chúng tôi đụng ngay đám kẹt xe ở BOT Cam Thịnh. Tới Phan Thiết vào tầm hơn 3 giờ chiều, chúng tôi đã lựa chọn đi tuyến Quốc lộ 1 thay vì đi đường ven biển La Gi - Bà Rịa như mọi khi. Nhưng đó là lựa chọn sai lầm. Chúng tôi cứ đi mãi, đi mãi, trời đã tối mịt mà vẫn loanh quanh ở Phan Thiết. Nhưng mệt và đói không chán nản bằng việc chúng tôi không hề biết điều gì xảy ra ở phía trước.

    Bị chôn chân trên xe, tôi càng sốt ruột khi đọc tin các nẻo đường từ miền Tây về Sài Gòn đều "thất thủ": một biển xe máy ken đặc, hàng hàng lớp lớp mũ bảo hiểm, những gương mặt mệt mỏi sau lớp khẩu trang.

    Việc ùn tắc này đáng lẽ phải được dự đoán từ trước vì trạm BOT cầu Rạch Miễu trên con đường huyết mạch nối Sài Gòn và miền Tây đã phải xả trạm nhiều lần trước và trong Tết. Nhìn ảnh hàng trăm ngàn người, rất nhiều em nhỏ, đứng nhiều giờ trong nắng nóng hơn 30 độ và khói bụi, chúng tôi thấy mình vẫn còn may mắn. Tôi cũng thầm cảm phục vì hàng ngàn con người đã kiên nhẫn chịu trận. Không có sự hỗn loạn nào, không giẫm đạp và ẩu đả.

    Tới gần 11 giờ đêm, cao tốc Long Thành - Dầu Giây mới hiện ra. Lưu lượng xe trên cầu vẫn rất đông nên xe tôi chỉ có thể lò dò tiến. Đó thực sự là hành trình mệt mỏi vì trên xe có tới bốn thành viên trên dưới 70 tuổi. Sáng hôm sau, đọc tin tức, tôi mới biết trạm thu phí Long Thành không xả trạm vì cho rằng kẹt xe không phải do thu phí chậm trễ. Ban quản lý trạm này viện dẫn lý do có va chạm giao thông, có đám khói từ đốt lau sậy, do phương tiện chết máy, do có hai xe cự cãi với nhân viên thu phí.

    Nhưng việc kẹt xe có lúc kéo dài 8 cây số trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây là có thật và con đường lên cao tốc từ Phan Thiết hồi cuối giờ chiều có lúc đã bị ngăn lại để giải quyết ùn tắc trên cầu. Đó là nguyên nhân khiến hành trình qua Phan Thiết của chúng tôi bị kéo dài lê thê. Chúng tôi đã mất 14 tiếng để đi từ Nha Trang tới TP HCM, gần gấp đôi số giờ thông thường.

    Trước Tết, đã có một số BOT chủ động đề nghị cho xả trạm để tạo điều kiện cho bà con đi lại dịp Tết. Nhưng Bộ Giao thông bác bỏ vì cho rằng theo Thông tư 49 của Bộ, trạm thu phí phải duy trì suốt 24 giờ.

    Nghị định 46/2016 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của Chính phủ đã nêu rõ "đơn vị thu phí sẽ bị phạt khi để ùn tắc từ 750 m trở lên", và nếu để ùn tắc nghiêm trọng thì có thể bị phạt tới 70 triệu đồng và đình chỉ thu phí từ 1 đến 3 tháng. Các trạm BOT cũng được coi là một loại giao thông tĩnh và các đơn vị thu phí cũng là một thành phần tham gia giao thông. Tuy nhiên, từ lúc điều khoản này hiệu lực, 1/8/2016 đến nay, chưa có BOT nào bị phạt mặc dù việc ùn tắc tại các BOT cửa ngõ như Pháp Vân - Cầu Giẽ ở Hà Nội, Long Thành - Dầu Giây ở TP HCM vào các dịp cao điểm đã trở thành hiện tượng thông thường.

    Không hề có một chỉ thị hay hướng dẫn linh hoạt nào nhằm giải tỏa các nút thắt này vào các dịp được dự báo lưu lượng xe tăng vọt. Người dân - khách hàng chính sử dụng dịch vụ của BOT bằng tiền túi của mình - không có một kênh liên lạc chính thống nào để phản ánh về vi phạm giao thông của các trạm. Họ hoặc nhẫn nhục chịu đựng, hoặc phản ứng ngay tại trạm một cách bất lực với các nhân viên thu phí. Nhưng kết quả là như nhau. Các BOT đã không đếm xỉa tới Nghị định 46/2016.

    Nhìn sang Hàn Quốc, quyết định bỏ phí cầu đường vào các dịp đặc biệt do chính phủ quy định. Theo Bộ Giao thông Địa chính Hàn, trong thời gian nghỉ Tết truyền thống này, chính phủ đã miễn phí các phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc.

    Người dân cũng có quyền đặt câu hỏi về vai trò của lãnh đạo các tỉnh thành trong việc xảy ra ùn tắc giao thông trên địa bàn mình. Nếu không có cơ chế giám sát hiệu quả và chế tài mạnh hơn với tình trạng ùn ứ phương tiện do các trạm thu phí BOT gây ra, các dự án BOT sẽ tiếp tục trở thành con tin thử thách lòng kiên nhẫn của dân chúng.

    Nếu BOT là một phương án được nhà nước lựa chọn để phát triển cơ sở hạ tầng, nhà nước cũng phải chịu trách nhiệm chính khi các dự án BOT tiếp tục gây ra bất ổn, dù ở quy mô nào.
  8. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,417.81
    chuyển nhà thành hưng hà nội Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa trình Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề án Tăng cường vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông. Đề án được "đặt hàng" Viện Chiến lược và Phát triển giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu, nhằm giải quyết tình trạng kẹt xe tại Sài Gòn.

    Nếu đề án được thông qua, thành phố sẽ hạn chế và tiến tới cấm môtô, xe máy 2-3 bánh tại một số khu vực trung tâm như: quận 1, 3, 5, 10, Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị mới Thủ Thiêm... vào giai đoạn 2025-2030.

    "Sắp tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM tổ chức phản biện, sau đó UBND thành phố sẽ trình Thường trực Thành ủy. Ngoài ra, một số nội dung phải thông qua HĐND do liên quan đến phí", lãnh đạo Sở GTVT cho biết.

    [​IMG]


    Đường phố Sài Gòn ken đặc ôtô, xe máy giờ cao điểm. Ảnh: Hữu Khoa.

    Đề án đưa ra 36 giải pháp sắp xếp theo nhóm, thứ tự ưu tiên kèm trách nhiệm của các cơ quan và nguồn lực thực hiện.

    Trong đó, đưa ra một loạt giải pháp để kiểm soát phương tiện cá nhân như: thu phí ôtô vào nội đô thông qua việc bổ sung phí ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường vào danh mục các loại phí, lệ phí - làm cơ sở thực hiện trong giai đoạn 2021-2025; kiểm soát điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ôtô, xe máy từ đó quy định vùng hoạt động của các loại phương tiện và thu phí môi trường.

    TP HCM cũng hạn chế lượng ôtô đăng ký mới, xe có biển số tỉnh lưu thông vào trung tâm thành phố theo lộ trình; rà soát chủng loại xe máy để đề xuất biện pháp xử lý xe không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca nhằm giảm bớt lưu lượng giao thông giờ cao điểm...

    Việc hạn chế lưu thông môtô, xe máy sẽ được thực hiện theo lộ trình. Đầu tiên là ở trung tâm thành phố, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. Sau đó mở rộng ra các khu vực lân cận khi hạ tầng giao thông và giao thông cộng cộng đã phát triển tiệm cận các điều kiện.

    Theo đề án, phát triển VTHKCC là điều kiện để hạn chế xe cá nhân. Việc này cần triển khai đồng bộ với các giải pháp hành chính và giải pháp kinh tế trong việc kiểm soát phương tiện cá nhân (ôtô con, môtô, xe máy 2-3 bánh).

    "Tuy nhiên, đề án cũng khẳng định việc hạn chế nhu cầu lưu thông bằng phương tiện cá nhân là cần thiết và chỉ triển khai khi hệ thống giao thông công cộng cơ bản đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân", đại diện Sở GTVT nói thêm.

    Các điều kiện phải đạt được trước khi thành phố hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân là: hạ tầng đô thị, mật độ mạng lưới xe buýt, bãi giữ máy, dịch vụ cung cấp xe đạp hoặc xe máy điện công cộng để kết nối với hoạt động vận tải hành khách công cộng, cự ly tiếp cận trung bình của hành khách dưới 500 m.

    Đề án được thực hiện theo 3 giai đoạn: từ nay đến 2020, 2021-2025 và 2026-2030. Các nhóm giải pháp được đề xuất theo nguyên tắc "kéo - đẩy", tức là kéo giảm lượng người sử dụng phương tiện cá nhân và đẩy mạnh hành khách tham gia phương tiện công cộng, đảm bảo hai nhóm giải pháp có thể tiến hành song song để đạt hiệu quả cao nhất.

    Đến năm 2030, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố phải đạt từ 29,3 đến 36,8%. Khi tỷ lệ sử dụng phương tiện công cộng tăng thì tỷ lệ sử dụng phương tiện cá nhân giảm tương ứng.

    Dự kiến, để thực hiện đề án, nguồn lực từ ngân sách sẽ dành ưu tiên cho phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt - khoảng 52.550 tỷ đồng. Các nguồn lực khác từ xã hội hóa đầu tư hoặc vốn ODA sẽ phát triển các tuyến vận tải hành hành khách khối lượng lớn, hệ thống thu phí ôtô cá nhân vào trung tâm... khoảng 323.000 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, HĐND TP Hà Nội thông qua đề án Tăng cường quản lý phương tiện giao thông nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030. Theo nghị quyết, Hà Nội sẽ dừng hoạt động xe máy trên địa bàn các quận nội thành vào năm 2030; tổ chức thống kê, phân loại theo khu vực (quận, huyện), niên hạn, chủng loại toàn bộ xe máy trên địa bàn; phân vùng hạn chế hoạt động của xe máy phù hợp với cơ sở hạ tầng và năng lực phục vụ của hệ thống vận tải hành khách công cộng.

    Hà Nội cũng cấm ôtô hoạt động theo giờ, theo ngày trên một số tuyến phố; thí điểm cấm đỗ theo ngày chẵn lẻ; ban hành quy định hoạt động của taxi ngoại tỉnh.
  9. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,417.81
    chuyển nhà thành hưng hà nội Mở đầu buổi làm việc chiều 21/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trình bày với HĐXX rằng, con trai gọi điện từ Australia nói muốn bà tiếp tục vụ kiện.

    "Con tôi theo dõi qua báo chí, rất sốt ruột và động viên tôi. Cháu nói 'bao năm qua mẹ đã rất khổ, không thể để mất công ty'. Hơn nữa anh Vũ không đồng ý rút đơn nên tôi không rút đơn ly hôn nữa", bà Thảo nói và cho biết đã rất mệt mỏi, mong tòa tiếp tục xét xử bảo vệ quyền của người phụ nữ và con trẻ.

    [​IMG]


    Bà Thảo tại tòa. Ảnh: Thành Nguyễn.

    Về việc ông Vũ yêu cầu chia tỷ lệ 70/30 trên tổng số cổ phần hai vợ chồng có tại Trung Nguyên, bà Thảo không đồng ý vì "không có căn cứ cả về pháp luật và đạo lý". Bà cũng không chấp thuận việc nhận phần sở hữu của mình bằng tiền. Việc chia thế nào bà ủy quyền cho người đại diện trình bày.

    Phía bà Thảo đề nghị phương án chia cổ phần trong 7 công ty. Cụ thể, tại Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên, bà Thảo được hưởng 51% (tương đương 2.114 tỷ đồng), ông Vũ 49% cổ phần. Công ty này có hai nhóm cổ đông là những người trong nhà gồm: ông Vũ, bà Thảo, mẹ và chị gái ông Vũ. Với phương án chia như trên, các bên có quyền biểu quyết trong đại hội cổ đông, bà Thảo có quyền tham gia vào hoạt động công ty.

    "Đây là công ty nòng cốt trong tập đoàn, ông Vũ và bà Thảo có 90% cổ phần. Nhưng ông Vũ đã dùng quyền lực của mình ngăn cản

    Bên cạnh đó, luật sư đề nghị chia đôi số cổ phần chung trong Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên (khoảng 814 tỷ đồng/người) và Công ty Cổ phần cà phê hoà tan Trung Nguyên G7 (43 tỷ đồng/người).

    Đối với bất động sản, cả hai bên đã thống nhất để bà Thảo tiếp tục sở hữu ngôi nhà ở đường Tú Xương (quận 3) vì là nơi mẹ con bà Thảo sinh sống. Các bất động sản còn lại cũng như phần lớn các cổ phần còn lại tại các công ty giao cho ông Vũ.

    Trả lời đại diện VKS về phương án cấp dưỡng cho 4 con phía ông Vũ đưa ra trước đó, bà Thảo đồng ý nhận 10 tỷ đồng mỗi năm.
  10. tranhuenguyen

    tranhuenguyen New Member

    Tham gia:
    18/1/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $13,417.81
    chuyển nhà thành hưng hà nội Mở đầu buổi làm việc chiều 21/2, bà Lê Hoàng Diệp Thảo trình bày với HĐXX rằng, con trai gọi điện từ Australia nói muốn bà tiếp tục vụ kiện.

    "Con tôi theo dõi qua báo chí, rất sốt ruột và động viên tôi. Cháu nói 'bao năm qua mẹ đã rất khổ, không thể để mất công ty'. Hơn nữa anh Vũ không đồng ý rút đơn nên tôi không rút đơn ly hôn nữa", bà Thảo nói và cho biết đã rất mệt mỏi, mong tòa tiếp tục xét xử bảo vệ quyền của người phụ nữ và con trẻ.

    [​IMG]


    Bà Thảo tại tòa. Ảnh: Thành Nguyễn.

    Về việc ông Vũ yêu cầu chia tỷ lệ 70/30 trên tổng số cổ phần hai vợ chồng có tại Trung Nguyên, bà Thảo không đồng ý vì "không có căn cứ cả về pháp luật và đạo lý". Bà cũng không chấp thuận việc nhận phần sở hữu của mình bằng tiền. Việc chia thế nào bà ủy quyền cho người đại diện trình bày.

    Phía bà Thảo đề nghị phương án chia cổ phần trong 7 công ty. Cụ thể, tại Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Nguyên, bà Thảo được hưởng 51% (tương đương 2.114 tỷ đồng), ông Vũ 49% cổ phần. Công ty này có hai nhóm cổ đông là những người trong nhà gồm: ông Vũ, bà Thảo, mẹ và chị gái ông Vũ. Với phương án chia như trên, các bên có quyền biểu quyết trong đại hội cổ đông, bà Thảo có quyền tham gia vào hoạt động công ty.

    "Đây là công ty nòng cốt trong tập đoàn, ông Vũ và bà Thảo có 90% cổ phần. Nhưng ông Vũ đã dùng quyền lực của mình ngăn cản

    Bên cạnh đó, luật sư đề nghị chia đôi số cổ phần chung trong Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên (khoảng 814 tỷ đồng/người) và Công ty Cổ phần cà phê hoà tan Trung Nguyên G7 (43 tỷ đồng/người).

    Đối với bất động sản, cả hai bên đã thống nhất để bà Thảo tiếp tục sở hữu ngôi nhà ở đường Tú Xương (quận 3) vì là nơi mẹ con bà Thảo sinh sống. Các bất động sản còn lại cũng như phần lớn các cổ phần còn lại tại các công ty giao cho ông Vũ.

    Trả lời đại diện VKS về phương án cấp dưỡng cho 4 con phía ông Vũ đưa ra trước đó, bà Thảo đồng ý nhận 10 tỷ đồng mỗi năm.

Chia sẻ trang này